Header AD

Các loại máy tời điện treo thường sử dụng trong gia đình

Trong gia đình, máy tời điện treo là một thiết bị không thể thiếu để giúp tiết kiệm sức lao động và thời gian. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại máy tời điện treo thường sử dụng trong gia đình, từ những máy tời mini tiện lợi cho đến các thiết bị lớn hơn được sử dụng cho các mục đích đặc biệt. Dưới đây là một số loại máy tời điện treo thường sử dụng trong gia đình.hiều loại máy tời điện treo khác nhau với nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại máy tời điện treo thường sử dụng trong gia đình.

Tời điện treo mini Pa-600 Kawasaki

Tời điện treo mini Pa-600 Kawasaki

Máy tời điện treo mini Kawasaki PA600 là một trong những lựa chọn giá rẻ và tiện lợi cho nhu cầu nâng hạ và vận chuyển hàng hóa trong gia đình. Thiết kế nhỏ gọn với quai treo, máy có thể được lắp đặt cố định trên thép hộp vuông 50x50mm để sử dụng. Với tải trọng tối đa lên tới 300/600 kg (1 móc/2 móc) và chiều cao nâng hạ 20/10 m, máy có thể đáp ứng nhu cầu nâng hạ các vật liệu nặng trong gia đình. Tốc độ nâng hạ của máy là 5/10 m/ph, với động cơ nâng 1200 W, và sử dụng điện áp 1pha, 220V, 50Hz. Máy có trọng lượng 16 kg, giúp cho việc di chuyển và sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Máy được sản xuất tại Trung Quốc và có thương hiệu Kawasaki.

Điều lưu ý khi sử dụng dòng tời điện này là bạn chỉ nên nâng tải khoảng 50% so với tải trọng định mức.

Tời điện treo mini Pa-600 Kawasaki (tích hợp điều khiển từ xa)

Tời điện mini PA600 Kawasaki (điều khiển từ xa) là một trong những sản phẩm của thương hiệu Kawasaki được thiết kế để nâng hạ hàng hóa với tải trọng lên đến 600kg. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là tích hợp điều khiển từ xa, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong gia đình, xây dựng và công trình. Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể được lắp đặt cố định trên thép hộp vuông 50x50mm để sử dụng. Tải trọng tối đa của sản phẩm là 300/600 kg (1 móc/2 móc) và chiều cao nâng hạ 20/10 m, giúp cho việc nâng hạ các vật liệu nặng trở nên dễ dàng hơn. Tốc độ nâng hạ của máy là 5/10 m/ph, với động cơ nâng 1200 W, và sử dụng điện áp 1pha, 220V, 50Hz.

Sản phẩm có trọng lượng 17 kg, giúp cho việc di chuyển và sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và mang thương hiệu Kawasaki - một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tời điện mini tiện lợi cho gia đình, công trình hay xây dựng, sản phẩm Tời điện mini PA600 Kawasaki (điều khiển từ xa) chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tương tự với mã tời PA-600 Kawasaki bên trên thì mã có điều khiển từ xa này bạn cũng chỉ nên nâng khoảng 50% tải trọng định mức mà thôi.

Tời điện treo SK-230 Kio Winch

Tời điện Kio SK-230 là một thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng với tải trọng lên đến 230kg. Với thiết kế nhỏ gọn và có móc treo, nó còn được gọi là tời treo và thường được sử dụng trong gia đình, các công việc nâng hạ trong đời sống hàng ngày.

Máy được vận hành bằng bộ điều khiển cầm tay, giúp người dùng dễ dàng vận hành và điều khiển máy mà không tốn nhiều công sức. Thiết bị được làm từ vật liệu cao cấp, có cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một ưu điểm nổi bật của Tời điện Kio SK-230 là có công tắc giới hạn hành trình trên của máy để giới hạn cáp đang tải hàng. Khi đĩa dây máy tời chạm vào khung kim loại chắn ngăn ở trước tang cáp, máy sẽ tự động ngắt điện để giới hạn cáp đang tải hàng cuốn hết vào tang, giúp người sử dụng tránh được nguy hiểm.

Tời điện treo SK-230 Kio Winch

Động cơ mạnh mẽ của máy giúp việc nâng hàng lên cao trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của phanh hãm nhanh, giúp tăng độ an toàn khi nâng vật lên cao.

Máy có thể hoạt động trên nguồn điện tiêu chuẩn trong nhà 220V, nguồn điện khá phổ biến khắp vùng lãnh thổ cả nước, vì vậy người dùng có thể sử dụng máy dễ dàng mà không cần phải tìm kiếm nguồn điện đặc biệt.

Sản phẩm được trang bị dây cáp 5 ly chịu lực và chiều dài nâng lên đến 29 mét, cùng với 1 móc xoay an toàn 360 độ để đáp ứng mọi nhu cầu nâng cho quý khách hàng.

Tời điện Kio SK-230 có trọng lượng 26kg, tốc độ nâng là 9-14 m/ph và được sản xuất tại Đài Loan, mang thương hiệu Kio Winch. Với thiết kế nhẹ gọn, dễ dàng di chuyển và cài đặt thiết bị, Tời điện Kio SK-230 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần sử dụng máy nâng hạ trong gia đình hay công việc hàng ngày.

Sản phẩm gợi ý:

Tời điện treo SK-300 Kio Winch

Tời điện Kio Winch SK-300 xuất xứ từ Đài Loan là một trong những sản phẩm tời điện treo được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nâng hạ hàng hóa với sức tải lớn và tính cơ động cao. Nó được ưa chuộng nhất hiện nay với tính chính xác, an toàn và độ bền với thời gian, vì vậy giá thành đúng với chất lượng của tời điện. Sản phẩm này ứng dụng chủ yếu trong nhà máy, nhôm kính, công nghiệp và khu nâng hạ có diện tích nhỏ hẹp.

Tời điện Kio Winch SK-300 có tải trọng lên đến 300kg, đảm bảo sức mạnh và độ tin cậy trong quá trình nâng hạ hàng hóa. Tốc độ nâng hạ của máy là 9-14 m/ph, với động cơ nâng 1.5 kw, giúp cho việc nâng hạ hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả hơn. Máy được trang bị cáp tải Ф5mm x 30m, đảm bảo cho việc nâng hạ hàng hóa một cách an toàn và đáng tin cậy.

Tời điện treo SK-300 Kio Winch

Điều đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Máy có trọng lượng 26 kg, giúp cho việc cài đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Tời điện Kio Winch SK-300 còn được trang bị nguồn điện 1pha, 220V, 50Hz, là nguồn điện tiêu chuẩn trong nhà, vì vậy người dùng có thể sử dụng máy dễ dàng mà không cần tìm kiếm nguồn điện đặc biệt.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Tời điện Kio Winch SK-300 là tốc độ nâng hạ cao và động cơ mạnh mẽ giúp việc nâng hàng lên cao trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của phanh hãm nhanh, giúp tăng độ an toàn khi nâng vật lên cao. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công tắc giới hạn hành trình trên của máy để giới hạn cáp đang tải hàng, giúp người sử dụng tránh được nguy hiểm.

Tóm lại, Tời điện Kio Winch SK-300 là một sản phẩm tời điện treo đáng tin cậy, chất lượng cao và tiện lợi. Với thiết kế nhỏ gọn, sức mạnh và tính cơ động cao, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần sử dụng máy nâng hạ trong gia đình hay công việc hàng ngày.

Tời điện treo SK-300 Kawasaki

Đây là một thiết bị treo giá rẻ, có kích thước nhỏ gọn, được sản xuất bởi thương hiệu Kawasaki. Mã tời SK-300 này được sản xuất tại Trung Quốc và có thể chịu được tải trọng lên tới 300 kg.

Với tốc độ nâng hạ lên đến 19 m/ph và động cơ nâng 1.6 Kw, dòng tời điện này đảm bảo sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Cáp tải của thiết bị có kích thước Ф5mm x 30m, và nguồn điện sử dụng là 1 pha, 220V, 50Hz. Với những tính năng và thông số kỹ thuật đáng tin cậy này, thiết bị tời điện Kawasaki SK-300 là một lựa chọn tuyệt vời cho các công trình xây dựng hoặc các hoạt động cần dùng đến thiết bị nâng hạ.

6 thương hiệu tời điện nổi tiếng tại Việt Nam

Trên đây là một số loại máy tời điện treo thường được sử dụng trong gia đình và công trình. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tính chất công việc, người dùng có thể lựa chọn cho mình một trong những sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn