Header AD

Tìm hiểu về tời kéo mặt đất JK JM

Tời kéo mặt đất là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, kho hàng, bến cảng,... Với khả năng nâng hạ vật nặng một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn, tời kéo mặt đất đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong các công trình xây dựng và sản xuất hiện nay.

Cấu tạo của tời kéo mặt đất JK-JM

Tời kéo mặt đất JK-JM có cấu tạo gồm một số bộ phận chính như:

Tang cuốn cáp

Tang cuốn cáp là bộ phận có chức năng giữ và cuốn cáp vào khi máy hoạt động. Điều này giúp cho việc nâng hạ vật nặng được thực hiện dễ dàng, an toàn và hiệu quả.

Hộp giảm tốc

Hộp giảm tốc là bộ phận giúp điều chỉnh tốc độ của máy tời nâng hạ vật nặng. Khi cần nâng hạ vật nặng ở tốc độ chậm, hộp giảm tốc sẽ giúp điều chỉnh để đảm bảo việc nâng hạ an toàn và hiệu quả.

Dây cáp tời

Dây cáp tời là bộ phận có chức năng chịu lực và nâng hạ vật nặng. Dây cáp tời được làm từ chất liệu thép chất lượng cao, mang lại tính đàn hồi và độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thiết bị truyền lực cho máy tời

Thiết bị truyền lực cho máy tời bao gồm động cơ, động cơ đốt trong, thủy lực,... Chúng giúp cho máy tời hoạt động một cách hiệu quả và mạnh mẽ, đảm bảo việc nâng hạ vật nặng được thực hiện một cách dễ dàng.

Phanh an toàn

Phanh an toàn là bộ phận giúp giảm tốc độ hoạt động của máy tời khi cần thiết. Phanh an toàn được thiết kế với nhiều loại như phanh tự hãm, phanh thủy lực, phanh tay, phanh điện tử,... để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị điều khiển máy tời

Thiết bị điều khiển máy tời bao gồm các nút bấm, công tắc để thực hiện các chức năng như tăng tốc độ, giảm tốc độ, dừng máy,... giúp cho việc sử dụng máy tời được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bộ lý hợp

Bộ lý hợp là bộ phận giúp cho máy tời hoạt động một cách nhẹ nhàng và trơn tru hơn. Bộ lý hợp giúp cho việc chuyển động của máy tời được thực hiện một cách mượt mà và tốn ít năng lượng hơn.

Nguyên lý hoạt động của tời kéo mặt đất JK-JM

Máy tời kéo mặt đất JK-JM hoạt động dựa trên nguyên lý đơn giản nhưng hiệu quả. Máy tời kéo có một động cơ 2 tốc độ và một dây cáp được cuộn vào một tang cuốn cáp được gắn với động cơ. Khi dây cáp được nhả ra để kéo các vật thể nặng lên, cần số được đẩy theo hướng ngược lại. Tang cuốn quay theo, dây cáp được cuộn trở lại. Điều này giúp cho việc nâng hạ vật nặng được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Ứng dụng của tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất là một trong những thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong các công trình xây dựng và sản xuất hiện nay. Máy tời kéo có thể kéo được thiết kế có thể nâng được vật nặng có trọng tải lên đến 30 tấn (chiều dài cáp lên đến 200m) và phục vụ hiệu quả tối đa cho nhiều nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số ứng dụng của máy tời kéo mặt đất:

  • Tời kéo là thiết bị nâng hạ không thể thiếu của các công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ.
  • Máy tời kéo hiện còn được sử dụng ở nhiều nhà xưởng, công trường, nhà kho hay chính trong các hộ địa hình.
  • Máy tời kéo có thể kéo được thiết kế có thể nâng được vật nặng có trọng tải lên đến 30 tấn (chiều dài cáp lên đến 200m) và phục vụ hiệu quả tối đa cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Kết luận

Tời kéo mặt đất JK-JM là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Với cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả, nguyên lý hoạt động dựa trên sự quay của tang cuốn cáp và dây cáp tời, tời kéo mặt đất JK-JM giúp cho việc nâng hạ vật nặng được thực hiện dễ dàng, an toàn và hiệu quả.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn